องค์การบริหารส่วนตำบลพลกรัง
Toggle navigation
หน้าแรก
ข้อมูล อบต.
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ยุทธศาสตร์
นโยบายการบริหารงาน
ภารกิจ อำนาจหน้าที่
ข้อมูลทั่วไป
ครัวเรือน/ประชากร
ข้อมูลด้านเศรษฐกิจ
ข้อมูลด้านสังคม
ด้านโครงสร้างพื้นฐาน
หมู่บ้าน/ชุมชน
วัด/โรงเรียน
ผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP
แหล่งท่องเที่ยว
ข่าวประชาสัมพันธ์
ภาพกิจกรรม
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศ คำสั่ง อบต.
ติดต่อเรา
ติดต่อหน่วยงาน
ร้องเรียน ร้องทุกข์
แจ้งเรื่องทุจริต
ช่องทางแสดงความคิดเห็น
ทำเนียบบุคลากร
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
ฝ่ายสภา-อบต
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
ศาสนาและวัฒนธรรม
กองส่งเสริมการเกษตร
หน่วยตรวจสอบภายใน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
ข้อบัญญัติท้องถิ่น
แผนการดำเนินงานประจำปี
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนอัตรากำลังสามปี
แผนยุทธศาสตร์หรือ
แผนพัฒนาหน่วยงาน
รายงานการติดตามและ
ประเมินผลแผน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานการประเมินประสิทธิภาพ
ของ อปท.(LPA)
งานศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
แผนการพัฒนาการศึกษา 5 ปี
แผนปฏิบัติการประจำปีการศึกษา
แผนปฏิบัติการประจำปี
งบประมาณ
รายงานงบแสดงฐานะทางการเงิน
การประเมินระบบการประกัน
ภายใน(SAR)
กิจกรรมศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
งานจัดซื้อจัดจ้าง
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
หรือการหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง
หรือการหาพัสดุประจำปี
ประกาศผู้ได้รับการคัดเลือกรายไตรมาส
ไตรมาส 1
ไตรมาส 2
ไตรมาส 3
ไตรมาส 4
งานการเงินและบัญชี
รายงานผลการดำเนินงานไตรมาส
รายงานงบแสดงฐานะการเงิน
การใช้จ่ายเงินสะสม
รายงานผลการตรวจสอบ
จาก สตง./ปปช./ปปท./สถ.
ถาม-ตอบงานการเงินและบัญชี
แผนงานการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่าย
งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ
ประจำปี
งานจัดเก็บและพัฒนารายได้
งานบริการจัดเก็บภาษี
แบบฟอร์มต่างๆ
ข่าวกิจการสภา
ประกาศกำหนดสมัยประชุม
ประกาศเรียกประชุมสภา
นัดประชุมสภา
รายงานการประชุมสภา
งานกองส่งเสริมการเกษตร
งานส่งเสริมการเกษตร
ข่าวประชาสัมพันธ์
กิจกรรม
งานสาธารณสุข
งานสาธารณสุข
ข่าวประชาสัมพันธ์
กิจกรรม
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
ระเบียบกองทุน
คณะกรรมการกองทุน
แผนงาน/โครงการ
กิจกรรมโครงการต่างๆ
การปฏิบัติงาน/การให้บริการ
คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความ
พึงพอใจการให้บริการ
บริการประชาชน E-Service
การจัดการเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมิชอบ
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่อง
ร้องเรียนการทุจริตและ
ประพฤติมิชอบ
ช่องทางการแจ้งเรื่องร้อง
เรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน
การทุจริตประจำปี
การปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
รายงานการกำกับติดตามการ
ดำเนินการป้องกันการทุจริต
รายงานผลการดำเนินการ
ป้องกันการทุจริต
รายงานการประเมินคุณธรรม
ความโปร่งใสของ อปท. (ITA)
การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ
(OIT)
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากร
บุคคล
การดำเนินการตามนโยบาย
การบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและ
พัฒนาทรัพยกรบุคคล
รายงานผลการบริหารและ
พัฒนาทรัพยากรประจำปี
มาตรฐานภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
มาตรการเผยแพร่ข้อมูล
ต่อสาธารณะ
มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วน
เสียมีส่วนร่วม
มาตรการส่งเสริมความโปร่ง
ใส่ในการจัดซื้อจัดจ้าง
มาตรการจัดการเรื่อง
ร้องเรียนการทุจริต
มาตรการป้องกันการรับสินบน
มาตรการป้องกันการขัดกัน
ระหว่างผลประโยชน์ส่วนตน
กับผลประโยชน์ส่วนรวม
มาตรการตรวจสอบการ
ใช้ดุลพินิจ
มาตรการส่งเสริมคุณธรรม
และความโปร่งใสภายใน
หน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการ
ส่งเสริมคุณธรรมและความ
โปร่งใสภายในหน่วยงาน
ประกาศนโยบาย No Gift Policy
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย
No Gift Policy จากการ
ปฏิบัติหน้าที่
การสร้างวัฒนธรรม
No Gift Policy
การประเมินผลและรายงาน
ผลนโยบาย No Gift Policy
ประมวลจริยธรรม
ประมวลจริยธรรมสำหรับ
เจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรม
เจ้าหน้าที่ของรัฐ
จัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (e-GP)
|
1
|
2
|
3
|
4
|
5
|
6
|
7
|
8
|
9
|
10
|
11
|
12
|
13
|
14
|
15
|
16
|
17
|
18
|
19
|
20
|
21
|
22
|
23
|
24
|
25
|
26
|
27
|
28
|
29
|
30
|
31
|
32
1
จัดซื้อรถบรรทุก (ดีเซล) ขนาด 6 ตัน 6 ล้อ ปริมาตรกระบอกสูบไม่ต่ำกว่า 6,000 ซีซี หรือกำลังเครื่องยนต์สูงสุดไม่ต่ำกว่า 170 กิโลวัตต์ แบบบรรทุกน้ำ จุน้ำได้ไม่น้อยกว่า 6,000 ลิตร น้ำหนักของรถรวมน้ำหนักบรรทุก ไม่ต่ำกว่า 12,000 กิโลกรัม จำนวน 1 คัน
26 มี.ค. 2567
7
2
ซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน จำนวน 5 รายกาาร (กองคลัง) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
19 มี.ค. 2567
31
3
จ้างเหมาแรงงานพ่นหมอกควัน (ทุกครัวเรือนในพื้นที่เขตองค์การบริหารส่วนตำบลพลกรัง) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
15 มี.ค. 2567
31
4
ซื้อครุภัณฑ์เครื่องสูบน้ำแบบท่อสูบน้ำพญานาค จำนวน 1 เครื่อง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
14 มี.ค. 2567
33
5
ซื้อวัสดุไฟฟ้า จำนวน 34 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
14 มี.ค. 2567
33
6
ซื้อน้ำยาพ่นหมอกควัน และทรายเคลือบสารเคมีกำจัดลูกน้ำยุงลาย ตามโครงการรณรงค์ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก ประจำปีงบประมาณ 2567 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
13 มี.ค. 2567
32
7
จ้างโครงการก่อสร้างอาคารจอดรถ อบต.พลกรัง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
13 มี.ค. 2567
34
8
ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการขุดลอกแหล่งน้ำบึงเอื้อยสาธารณประโยชน์ หมู่ที่ 5 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
13 มี.ค. 2567
30
9
ซื้อวัสดุไฟฟ้า จำนวน 16 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
7 มี.ค. 2567
33
10
ซื้อตามโครงการส่งเสริมการเรียนรู้ปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ประจำปีงบประมาณ 2567 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
8 มี.ค. 2567
32
11
ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการขุดลอกแหล่งน้ำบึงเอื้อยสาธารณประโยชน์ หมู่ที่ 5 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
22 ก.พ. 2567
32
12
ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการขุดลอกแหล่งน้ำบึงเอื้อยสาธารณประโยชน์ หมู่ที่ 5 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
22 ก.พ. 2567
33
13
จ้างเหมาบริการจัดหาพร้อมติดตั้งและรื้อถอนเต็นท์ สำหรับโครงการแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติด อบต.พลกรัง คัพ ครั้งที่ 2 ประจำปีงบประมาณ 2567 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
19 ก.พ. 2567
33
14
ซื้อเสื้อกีฬา สำหรับนักกีฬาและคณะผู้จัดการแข่งขัน ตามโครงการแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติด อบต.พลกรัง คัพ ครั้งที่ 2 ประจำปีงบประมาณ 2567 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
20 ก.พ. 2567
31
15
จ้างโครงการก่อสร้างถนนลูกรัง (จุดที่ 2) บ้านบุขี้ตุ่น หมู่ 5 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
12 ก.พ. 2567
42
16
ซื้อวัสดุงานบ้านงานครัว จำนวน 10 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
5 ก.พ. 2567
44
17
จ้างเหมาบริการบำรุงรักษาซ่อมแซมเช็คระยะครุภัฑณ์ยานพาหนะและขนส่ง (รถยนต์ ผม235 นครราชสีมา) รหัสครุภัณฑ์ 001-54-0002 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
5 ก.พ. 2567
40
18
ซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 32 รายการ (สำนักปลัด) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
26 ม.ค. 2567
57
19
ซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน จำนวน 2 รายการ (กองการศึกษา) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
23 ม.ค. 2567
67
20
ซื้อวัสดุอุปกรณ์กีฬาเพื่อดำเนินการฝึกซ้อมและแข่งขันขันกีฬาแต่ละประเภท จำนวน 7 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
23 ม.ค. 2567
63