องค์การบริหารส่วนตำบลพลกรัง
Toggle navigation
หน้าแรก
ข้อมูล อบต.
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ยุทธศาสตร์
นโยบายการบริหารงาน
ภารกิจ อำนาจหน้าที่
ข้อมูลทั่วไป
ครัวเรือน/ประชากร
ข้อมูลด้านเศรษฐกิจ
ข้อมูลด้านสังคม
ด้านโครงสร้างพื้นฐาน
หมู่บ้าน/ชุมชน
วัด/โรงเรียน
ผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP
แหล่งท่องเที่ยว
ข่าวประชาสัมพันธ์
ภาพกิจกรรม
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศ คำสั่ง อบต.
ติดต่อเรา
ติดต่อหน่วยงาน
ร้องเรียน ร้องทุกข์
แจ้งเรื่องทุจริต
ช่องทางแสดงความคิดเห็น
ประกาศ คำสั่ง อบต.
หน้า
|
1
|
2
|
3
1
ประกาศรายงานแสดงผลการปฏิบัติงานตามนโยบาย นายก อบต. ประจำปีงบ 2566
1
2
ประกาศใช้ข้อบัญญัติเรื่องการติดตั้งบ่อดักไขมันบำบัดน้ำเสียในอาคาร พ.ศ.2566
7
3
ประกาศรายงานแสดงผลการปฏิบัติงานตามนโยบายของ นายก อบต.พลกรัง ประจำปีงบ 2565
92
4
ประกาศผลการสอบคัดเลือกและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
115
5
ประกาศรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.3) พ.ศ.2565
113
6
ประกาศรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.3) พ.ศ.2565
107
7
คำสั่งเกี่ยวกับงานบริหารงานบุคคล
123
8
ประกาศใช้แผนอัตรากำลัง 3 ปี
118
9
การจัดคนเข้าสู่ตำแหน่งตามแผนอัตรากำลัง
126
10
ประกาศการกำหนดโครงสร้างแบ่งส่วนราชการ
113
11
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
133
12
ประกาศมาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
120
13
ประกาศมาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
115
14
ประกาศมาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ
116
15
ประกาศนโยบายป้องกันความขัดแย้งทางผลประโยชน์หรือผลประโยชน์ทับซ้อน
116
16
ประกาศมาตรการป้องกันการรับสินบทเพื่อป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบในส่วนราชการ
116
17
ประกาศมาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
125
18
ประกาศหลักเกณฑ์มาตรการและแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการข้อร้องเรียนฯ
124
19
การจัดตั้งศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านทุจริตองค์การบริหารส่วนตำบลพลกรัง
115
20
ประกาศใช้แผนอัตรากำลัง 3ปี(พ.ศ.2561-2563)ปรับปรุงครั้งที่ 3
126