องค์การบริหารส่วนตำบลพลกรัง
Toggle navigation
หน้าแรก
ข้อมูล อบต.
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ยุทธศาสตร์
นโยบายการบริหารงาน
ภารกิจ อำนาจหน้าที่
ข้อมูลทั่วไป
ครัวเรือน/ประชากร
ข้อมูลด้านเศรษฐกิจ
ข้อมูลด้านสังคม
ด้านโครงสร้างพื้นฐาน
หมู่บ้าน/ชุมชน
วัด/โรงเรียน
ผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP
แหล่งท่องเที่ยว
ข่าวประชาสัมพันธ์
ภาพกิจกรรม
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศ คำสั่ง อบต.
ติดต่อเรา
ติดต่อหน่วยงาน
ร้องเรียน ร้องทุกข์
แจ้งเรื่องทุจริต
ช่องทางแสดงความคิดเห็น
ทำเนียบบุคลากร
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
ฝ่ายสภา-อบต
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
ศาสนาและวัฒนธรรม
กองส่งเสริมการเกษตร
หน่วยตรวจสอบภายใน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
ข้อบัญญัติท้องถิ่น
แผนการดำเนินงานประจำปี
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนอัตรากำลังสามปี
แผนยุทธศาสตร์หรือ
แผนพัฒนาหน่วยงาน
รายงานการติดตามและ
ประเมินผลแผน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานการประเมินประสิทธิภาพ
ของ อปท.(LPA)
งานศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
แผนการพัฒนาการศึกษา 5 ปี
แผนปฏิบัติการประจำปีการศึกษา
แผนปฏิบัติการประจำปี
งบประมาณ
รายงานงบแสดงฐานะทางการเงิน
การประเมินระบบการประกัน
ภายใน(SAR)
กิจกรรมศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
งานจัดซื้อจัดจ้าง
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
หรือการหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง
หรือการหาพัสดุประจำปี
ประกาศผู้ได้รับการคัดเลือกรายไตรมาส
ไตรมาส 1
ไตรมาส 2
ไตรมาส 3
ไตรมาส 4
งานการเงินและบัญชี
รายงานผลการดำเนินงานไตรมาส
รายงานงบแสดงฐานะการเงิน
การใช้จ่ายเงินสะสม
รายงานผลการตรวจสอบ
จาก สตง./ปปช./ปปท./สถ.
ถาม-ตอบงานการเงินและบัญชี
แผนงานการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่าย
งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ
ประจำปี
งานจัดเก็บและพัฒนารายได้
งานบริการจัดเก็บภาษี
แบบฟอร์มต่างๆ
ข่าวกิจการสภา
ประกาศกำหนดสมัยประชุม
ประกาศเรียกประชุมสภา
นัดประชุมสภา
รายงานการประชุมสภา
งานกองส่งเสริมการเกษตร
งานส่งเสริมการเกษตร
ข่าวประชาสัมพันธ์
กิจกรรม
งานสาธารณสุข
งานสาธารณสุข
ข่าวประชาสัมพันธ์
กิจกรรม
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
ระเบียบกองทุน
คณะกรรมการกองทุน
แผนงาน/โครงการ
กิจกรรมโครงการต่างๆ
การปฏิบัติงาน/การให้บริการ
คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความ
พึงพอใจการให้บริการ
บริการประชาชน E-Service
การจัดการเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมิชอบ
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่อง
ร้องเรียนการทุจริตและ
ประพฤติมิชอบ
ช่องทางการแจ้งเรื่องร้อง
เรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน
การทุจริตประจำปี
การปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
รายงานการกำกับติดตามการ
ดำเนินการป้องกันการทุจริต
รายงานผลการดำเนินการ
ป้องกันการทุจริต
รายงานการประเมินคุณธรรม
ความโปร่งใสของ อปท. (ITA)
การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ
(OIT)
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากร
บุคคล
การดำเนินการตามนโยบาย
การบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและ
พัฒนาทรัพยกรบุคคล
รายงานผลการบริหารและ
พัฒนาทรัพยากรประจำปี
มาตรฐานภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
มาตรการเผยแพร่ข้อมูล
ต่อสาธารณะ
มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วน
เสียมีส่วนร่วม
มาตรการส่งเสริมความโปร่ง
ใส่ในการจัดซื้อจัดจ้าง
มาตรการจัดการเรื่อง
ร้องเรียนการทุจริต
มาตรการป้องกันการรับสินบน
มาตรการป้องกันการขัดกัน
ระหว่างผลประโยชน์ส่วนตน
กับผลประโยชน์ส่วนรวม
มาตรการตรวจสอบการ
ใช้ดุลพินิจ
มาตรการส่งเสริมคุณธรรม
และความโปร่งใสภายใน
หน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการ
ส่งเสริมคุณธรรมและความ
โปร่งใสภายในหน่วยงาน
จัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (e-GP)
|
1
|
2
|
3
|
4
|
5
|
6
|
7
|
8
|
9
|
10
|
11
|
12
|
13
|
14
|
15
|
16
|
17
|
18
1
จ้างโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก (หลังประปาหมู่บ้านตำบลพลกรัง- - บ้านนายสายกล) หมู่ที่ 3 ตำบลพลกรัง อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
30 ม.ค. 2566
0
2
จ้างโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก (หลังประปาหมู่บ้านตำบลพลกรัง- - บ้านนายสายกล) หมู่ที่ 3 ตำบลพลกรัง อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
30 ม.ค. 2566
0
3
ซื้อจัดซื้อวัสดุโครงการคัดแยกขยะประจำปีงบประมาณ 2566 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
10 ม.ค. 2566
7
4
ซื้อจัดซื้อวัสดุโครงการคัดแยกขยะประจำปีงบประมาณ 2566 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
10 ม.ค. 2566
10
5
ประกวดราคาซื้อจัดซื้อรถบรรทุกขยะ ขนาด 6 ตัน 6 ล้อ ปริมาตรกระบอกสูบไม่ต่ำกว่า 6,000 ซีซี หรือกำลังเครื่องยนต์สูงสุดไม่ต่ำกว่า 170 กิโลวัตต์ แบบอัดท้าย ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
10 ม.ค. 2566
12
6
จ้างจ้างจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์การดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2565 ขององค์การบริหารส่วนตำบลพลกรัง ประจำปีพุทธศักราช 2566 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
27 ธ.ค. 2565
11
7
จ้างจ้างจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์การดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2565 ขององค์การบริหารส่วนตำบลพลกรัง ประจำปีพุทธศักราช 2566 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
27 ธ.ค. 2565
10
8
จ้างเหมาจำทำป้ายโครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
26 ธ.ค. 2565
11
9
เหมาเช่าเต็นท์ จำนวน 2 หลัง (โครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566)
26 ธ.ค. 2565
10
10
จ้างเหมาจำทำป้ายโครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
26 ธ.ค. 2565
12
11
เหมาเช่าเต็นท์ จำนวน 2 หลัง (โครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566)
26 ธ.ค. 2565
11
12
จ้างเหมาบริการทาสีภายในห้องทำงานปลัด อบต.พลกรัง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
14 ธ.ค. 2565
13
13
จ้างเหมาบริการทาสีภายในห้องทำงานปลัด อบต.พลกรัง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
14 ธ.ค. 2565
14
14
จ้างเหมาบริการขุดลอกรางระบายน้ำ ขนาดกว้าง 0.40 เมตร ลึก 0.50 เมตร ยาว 200.00 เมตร โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
8 ธ.ค. 2565
15
15
ประกวดราคาซื้อจัดซื้อรถบรรทุกขยะ ขนาด 6 ตัน 6 ล้อ ปริมาตรกระบอกสูบไม่ต่ำกว่า 6,000 ซีซี หรือกำลังเครื่องยนต์สูงสุดไม่ต่ำกว่า 170 กิโลวัตต์ แบบอัดท้าย ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
9 ธ.ค. 2565
20
16
ประกวดราคาซื้อจัดซื้อรถบรรทุกขยะ ขนาด 6 ตัน 6 ล้อ ปริมาตรกระบอกสูบไม่ต่ำกว่า 6,000 ซีซี หรือกำลังเครื่องยนต์สูงสุดไม่ต่ำกว่า 170 กิโลวัตต์ แบบอัดท้าย ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
9 ธ.ค. 2565
17
17
จ้างเหมาบริการขุดลอกรางระบายน้ำ ขนาดกว้าง 0.40 เมตร ลึก 0.50 เมตร ยาว 200.00 เมตร โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
8 ธ.ค. 2565
17
18
ซื้อวัสดุไฟฟ้า จำนวน 7 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
30 พ.ย. 2565
20
19
ซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน จำนวน 5 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
1 ธ.ค. 2565
17
20
ซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน จำนวน 5 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
1 ธ.ค. 2565
21