องค์การบริหารส่วนตำบลพลกรัง
Toggle navigation
หน้าแรก
ข้อมูล อบต.
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ยุทธศาสตร์
นโยบายการบริหารงาน
ภารกิจ อำนาจหน้าที่
ข้อมูลทั่วไป
ครัวเรือน/ประชากร
ข้อมูลด้านเศรษฐกิจ
ข้อมูลด้านสังคม
ด้านโครงสร้างพื้นฐาน
หมู่บ้าน/ชุมชน
วัด/โรงเรียน
ผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP
แหล่งท่องเที่ยว
ข่าวประชาสัมพันธ์
ภาพกิจกรรม
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศ คำสั่ง อบต.
ติดต่อเรา
ติดต่อหน่วยงาน
ร้องเรียน ร้องทุกข์
แจ้งเรื่องทุจริต
ช่องทางแสดงความคิดเห็น
ทำเนียบบุคลากร
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
ฝ่ายสภา-อบต
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
ศาสนาและวัฒนธรรม
กองส่งเสริมการเกษตร
หน่วยตรวจสอบภายใน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
ข้อบัญญัติท้องถิ่น
แผนการดำเนินงานประจำปี
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนอัตรากำลังสามปี
แผนยุทธศาสตร์หรือ
แผนพัฒนาหน่วยงาน
รายงานการติดตามและ
ประเมินผลแผน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานการประเมินประสิทธิภาพ
ของ อปท.(LPA)
งานศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
แผนการพัฒนาการศึกษา 5 ปี
แผนปฏิบัติการประจำปีการศึกษา
แผนปฏิบัติการประจำปี
งบประมาณ
รายงานงบแสดงฐานะทางการเงิน
การประเมินระบบการประกัน
ภายใน(SAR)
กิจกรรมศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
งานจัดซื้อจัดจ้าง
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
หรือการหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง
หรือการหาพัสดุประจำปี
ประกาศผู้ได้รับการคัดเลือกรายไตรมาส
ไตรมาส 1
ไตรมาส 2
ไตรมาส 3
ไตรมาส 4
งานการเงินและบัญชี
รายงานผลการดำเนินงานไตรมาส
รายงานงบแสดงฐานะการเงิน
การใช้จ่ายเงินสะสม
รายงานผลการตรวจสอบ
จาก สตง./ปปช./ปปท./สถ.
ถาม-ตอบงานการเงินและบัญชี
แผนงานการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่าย
งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ
ประจำปี
งานจัดเก็บและพัฒนารายได้
งานบริการจัดเก็บภาษี
แบบฟอร์มต่างๆ
ข่าวกิจการสภา
ประกาศกำหนดสมัยประชุม
ประกาศเรียกประชุมสภา
นัดประชุมสภา
รายงานการประชุมสภา
งานกองส่งเสริมการเกษตร
งานส่งเสริมการเกษตร
ข่าวประชาสัมพันธ์
กิจกรรม
งานสาธารณสุข
งานสาธารณสุข
ข่าวประชาสัมพันธ์
กิจกรรม
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
ระเบียบกองทุน
คณะกรรมการกองทุน
แผนงาน/โครงการ
กิจกรรมโครงการต่างๆ
การปฏิบัติงาน/การให้บริการ
คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความ
พึงพอใจการให้บริการ
บริการประชาชน E-Service
การจัดการเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมิชอบ
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่อง
ร้องเรียนการทุจริตและ
ประพฤติมิชอบ
ช่องทางการแจ้งเรื่องร้อง
เรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน
การทุจริตประจำปี
การปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
รายงานการกำกับติดตามการ
ดำเนินการป้องกันการทุจริต
รายงานผลการดำเนินการ
ป้องกันการทุจริต
รายงานการประเมินคุณธรรม
ความโปร่งใสของ อปท. (ITA)
การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ
(OIT)
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากร
บุคคล
การดำเนินการตามนโยบาย
การบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและ
พัฒนาทรัพยกรบุคคล
รายงานผลการบริหารและ
พัฒนาทรัพยากรประจำปี
มาตรฐานภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
มาตรการเผยแพร่ข้อมูล
ต่อสาธารณะ
มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วน
เสียมีส่วนร่วม
มาตรการส่งเสริมความโปร่ง
ใส่ในการจัดซื้อจัดจ้าง
มาตรการจัดการเรื่อง
ร้องเรียนการทุจริต
มาตรการป้องกันการรับสินบน
มาตรการป้องกันการขัดกัน
ระหว่างผลประโยชน์ส่วนตน
กับผลประโยชน์ส่วนรวม
มาตรการตรวจสอบการ
ใช้ดุลพินิจ
มาตรการส่งเสริมคุณธรรม
และความโปร่งใสภายใน
หน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการ
ส่งเสริมคุณธรรมและความ
โปร่งใสภายในหน่วยงาน
ประกาศนโยบาย No Gift Policy
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย
No Gift Policy จากการ
ปฏิบัติหน้าที่
การสร้างวัฒนธรรม
No Gift Policy
การประเมินผลและรายงาน
ผลนโยบาย No Gift Policy
ประมวลจริยธรรม
ประมวลจริยธรรมสำหรับ
เจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรม
เจ้าหน้าที่ของรัฐ
จัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (e-GP)
|
1
|
2
|
3
|
4
|
5
|
6
|
7
|
8
|
9
|
10
|
11
|
12
|
13
|
14
|
15
|
16
|
17
|
18
|
19
|
20
|
21
|
22
|
23
|
24
1
จ้างเปลี่ยนอุปกรณ์ห้องส้วมที่ชำรุดของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลพลกรัง จำนวน 13 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
30 พ.ค. 2566
5
2
จ้างจ้างช่างตรวจเช็คและซ่อมแซมรถบรรทุกน้ำขององค์การบริหารส่วนตำบลพลกรัง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
2 มิ.ย. 2566
5
3
จ้างเปลี่ยนอุปกรณ์ห้องส้วมที่ชำรุดของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลพลกรัง จำนวน 13 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
30 พ.ค. 2566
9
4
จ้างจ้างช่างตรวจเช็คและซ่อมแซมรถบรรทุกน้ำขององค์การบริหารส่วนตำบลพลกรัง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
2 มิ.ย. 2566
8
5
จ้างซ่อมแซมเครื่องสูบน้ำขององค์การบริหารส่วนตำบลพลกรัง รหัส 055-62-0001 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
29 พ.ค. 2566
10
6
โครงการก่อสร้างรางระบายน้ำ คสล. หมู่ที่ 6 (บ้านนายใจ - บ้านนางทองซอย ใสพลกรัง)
25 พ.ค. 2566
13
7
โครงการก่อสร้างรางระบายน้ำ คสล. บ้านพลกรัง หมู่ที่ 3
25 พ.ค. 2566
11
8
โครงการรื้อรางระบายน้ำเดิม วางท่อ คสล. บ้านพลกรัง หมู่ที่ 1
29 พ.ค. 2566
9
9
โครงการก่อสร้างรางระบายน้ำ คสล. บ้านพลกรัง หมู่ที่ 2
29 พ.ค. 2566
9
10
จ้างซ่อมแซมเครื่องสูบน้ำขององค์การบริหารส่วนตำบลพลกรัง รหัส 055-62-0001 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
29 พ.ค. 2566
11
11
โครงการรื้อรางระบายน้ำเดิม วางท่อ คสล. บ้านพลกรัง หมู่ที่ 1
29 พ.ค. 2566
10
12
โครงการก่อสร้างรางระบายน้ำ คสล. บ้านพลกรัง หมู่ที่ 2
29 พ.ค. 2566
9
13
โครงการก่อสร้างรางระบายน้ำ คสล. หมู่ที่ 6 (บ้านนายใจ - บ้านนางทองซอย ใสพลกรัง)
25 พ.ค. 2566
15
14
โครงการก่อสร้างรางระบายน้ำ คสล. บ้านพลกรัง หมู่ที่ 3
25 พ.ค. 2566
12
15
ซื้อวัสดุไฟฟ้า จำนวน 28 รายการ (กองช่าง) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
23 พ.ค. 2566
10
16
ซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 3 รายการ (กองคลัง) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
23 พ.ค. 2566
9
17
ซื้ออาหารเสริม (นม) โรงเรียน ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2566 สำหรับโรงเรียนสังกัด สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ) และศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลพลกรัง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
16 พ.ค. 2566
14
18
ประกวดราคาซื้อจัดซื้อครุภัณฑ์ยานพาหนะและขนส่ง รถบรรทุกติดตั้งเครนไฮดรอลิกพร้อมกระเช้าซ่อมไฟฟ้า ขนาด 6 ล้อ เครื่องยนต์ดีเซล กระเช้ายกสูงได้ไม่น้อยกว่า 12.00 เมตร มีกำลังแรงม้าสูงสุดไม่น้อยกว่า 150 แรงม้า จำนวน 1 คัน ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิก
16 พ.ค. 2566
17
19
ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างรางระบายน้ำ คสล. บ้านพลกรัง หมู่ที่ 3 ตำบลพลกรัง อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
16 พ.ค. 2566
17
20
ซื้ออาหารเสริม (นม) โรงเรียน ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2566 สำหรับโรงเรียนสังกัด สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ) และศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลพลกรัง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
16 พ.ค. 2566
12